วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ใครเป็นคนยิง??


   ชายวัย 80 คนหนึ่ง มาหาหมอ เพื่อตรวจร่างกายประจำปี เป็นไงครับ สบายดีมั้ย หมอถาม ฟิตปั๋งเลยแหละครับ ชายแก่คุย ผมเพิ่งแต่งงานใหม่กับเจ้าสาวเอ๊าะๆ อายุแค่ 18 แถมตอนนี้ เธอก็ตั้งท้องลูกของผมแล้วด้วย ชายแก่อวดอย่างภูมิใจ หมออึ้งไปพักใหญ่แล้วพูด ผมมีเรื่องๆ นึงจะเล่าให้ฟัง ผมรู้จักผู้ชายคนนึง เขาชอบเข้าป่าล่าสัตว์มาก อยู่มาวันนึง เขารีบไปหน่อยแทนที่จะหยิบปืนดันคว้าผิดเอาร่มไปแทน พอเข้าไปในป่า อยู่ๆ มีหมีตัวนึงโผล่ออกมาตรงหน้าเขา เขาตกใจหยิบร่มขึ้นมาแล้วกดไกทีนี้ลองทายดูซิว่าเกิดอะไรขึ้น หมอถาม ไม่รู้สิ ชายแก่เดาไม่ถูก หมอตอบ หมีโดนกระสุนล้มลงตาย! เป็นไปได้ไง!! ชายแก่ไม่เห็นด้วย คนอื่นยิงล่ะม้าง ผมก็ว่างั้นแหละ ! ! ! หมอตอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น